:: Quên mật khẩu ::


 Diễn đàn NVFC
  :: ____♥♥♥__Games__♥♥♥_____


Diablo III lại gây tò mò với những hé lộ về gameplay

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Sun Nov 29, 2009 11:08 am
avatar
.: NVFCer :.and1-mixtape 
teen cá tính
my lover my lover : Chưa có
Tổng số bài gửi : 129
Giới tính : Nam
Xu:$$ : 414

Birthday Birthday : 21/12/1995
Age : 22
Đến từ : school

Bài gửiTiêu đề: Diablo III lại gây tò mò với những hé lộ về gameplayXem lý lịch thành viên

Cách mỗi nhân
vật thực hiện nhiệm vụ, hệ thống tăng điểm stat trong game cùng một số
thông tin về hệ thống kháng Resistance trong game đã được hé lộ.




Trưởng nhóm phát triển Diablo III, ông Jay Wilson đã có dịp trả lời phỏng vấn các fan về Diablo III, đồng thời tiết lộ thêm nhiều thông tin liên quan đến gameplay.
Hiện thời cây kỹ năng của Monk trong Diablo vẫn còn là một ẩn số với tên gọi là “Unamed từ 1 đến 3”, liệu ông có thể cho biết những cột kỹ năng này đã có tên gọi hay chưa không?

Liệu những kỹ năng mới sẽ xuất hiện cùng lúc với “Monk nữ” hay không?
Về vấn đề Monk nữ, cô ấy sẽ xuất hiện sớm thôi.
Những thông tin mới về cây kỹ năng cũng vậy, sẽ sớm được cập nhật trên
Twitter. Chúng tôi đã quyết định bỏ đi hệ thống “cây kỹ năng” cũ kỹ và
thay vào đó là hệ thống hoàn toàn dựa vào kỹ năng.
Hệ thống này vẫn còn đang trong giai đoạn phát
triển và nếu không hoạt động tốt thì chúng tôi vẫn còn hàng đống ý
tưởng thay thế. Giờ đây, chúng tôi đang thử nhiều thứ khác nhau. Nó
hoàn toàn khác biệt với phong cách hình cây như World of WarCraft hay Diablo II và có nhiều kỹ năng/đường phát triển hơn.

Có thể thấy rằng Diablo III quyết không giống Diablo II.
Trong game có
những nhiệm vụ nào chỉ dành riêng cho mỗi lớp nhân vật không? Nếu có,
ông có thể giải thích về cách hoạt động của chúng được không?
Chúng tôi vẫn còn đang bàn luận xem có nên tích
hợp các nhiệm vụ dành riêng cho các lớp nhân vật vào không, chủ yếu là
vì có thể nó không hợp với phong cách hành động tốc độ cao của dòng
game Diablo. Trong lúc còn đang xem xét một vài vấn đề như thế này, chúng tôi chưa thể quyết định được gì cả.
Tuy nhiên, chúng tôi có thể tạo ra điều gì đó dành
riêng cho mỗi nhân vật. Ví dụ như các đoạn hội thoại khác nhau hoặc
cách thực hiện khác nhau cho cùng một nhiệm vụ. Nếu như Barbarian sẽ
làm hoặc nói điều gì đó để phản ứng lại các NPC thì Witch Doctor sẽ làm
theo cách hoàn toàn ngược lại.
Trong Diablo I, người chơi có thể uống các loại dược phẩm, gọi là Elixir để tăng điểm stat, ví dụ như điểm sức mạnh hay năng lượng. Trong Diablo III, điểm stat là không tùy chỉnh được vậy nên liệu Elixir có thể là một lựa chọn giúp tăng sức mạnh cho người chơi không?

Nếu chúng tôi làm như vậy thì lại quay về Diablo II
mất rồi. Chúng tôi không coi việc tự cộng điểm stat là một hệ thống tùy
chỉnh mạnh. Tuy vậy vẫn có rất nhiều cách để có thể tùy chỉnh điểm
stat, chủ yếu là thông qua vật phẩm (gọi là build gear – thuật ngữ quen
thuộc trong World of WarCraft).

Mỗi nhân vật sẽ có "lối đi riêng".
Resistance (điểm kháng độc/băng/lửa/sét trong Diablo II) đóng vai trò rất quan trọng trong Diablo II
nhưng nếu như bạn không may mắn thì sẽ dễ dàng bị đè bẹp ở độ khó
Nightmare/Hell. Ông có thể cho biết hệ thống này sẽ thay đổi như thế
nào không?

Liệu Diablo III sẽ xóa bỏ được kiểu “miễn nhiễm” (immunity – thường xuyên xuất hiện ở các quái vật cấp độ khó Hell trong Diablo III) không?
Lý do chính Immunity xuất hiện trong game là để
khuyến khích lối chơi đồng đội. Tuy nhiên tôi thấy nhiều game thủ lại
thích chơi một mình đúng không nhỉ? Tốt thôi, nếu họ thích chơi một
mình thì cứ đánh một mình, chúng tôi không bắt họ phải chơi với người
khác.
Dẫu sao hãy ghi nhớ điều này: Chúng tôi không hề
muốn làm dạng nhân vật theo kiểu “miễn nhiễm với tất cả” hoặc giống như
thế. Tuy nhiên chúng tôi đang xây dựng hệ thống kẻ thù theo kiểu “mỗi
loại miễn nhiễm 1 nguyên tố”. Vì thế việc xây dựng một nhân vật không
có đủ kỹ năng thay thế cho từng kẻ thù sẽ là bất khả thi trong Diablo III.

Niềm say mê tìm đồ sẽ vẫn là tâm điểm của Diablo III.

Chữ ký của and1-mixtape

Sun Nov 29, 2009 11:22 am
.: NVFCer :.«ßaßj†►─◄†|)€vil» 
spamer
Tổng số bài gửi : 209
Giới tính : Nam
Xu:$$ : 218

Birthday Birthday : 22/03/1993
Age : 24
Đến từ : ....A6...

Bài gửiTiêu đề: Re: Diablo III lại gây tò mò với những hé lộ về gameplayXem lý lịch thành viên http://...........................

Trò này hay nà, hùi trước có thời ăn với ngồi luyện, h` nghĩ lại vẫn nản quá

Chữ ký của «ßaßj†►─◄†|)€vil»
[NVFC] Shinobi VietNam Box !!
_________________
MY Y!H: babj_devil
ANH LÀ SPAM...........
SPAM LÀ ANH...........


Sun Nov 29, 2009 11:24 am
avatar
.: NVFCer :.and1-mixtape 
teen cá tính
my lover my lover : Chưa có
Tổng số bài gửi : 129
Giới tính : Nam
Xu:$$ : 414

Birthday Birthday : 21/12/1995
Age : 22
Đến từ : school

Bài gửiTiêu đề: Re: Diablo III lại gây tò mò với những hé lộ về gameplayXem lý lịch thành viên

Hồi trước em cũng chơi nè 1 ,2,3 toàn hack ko à có bao giờ chơi đàng hoàng đâu

Chữ ký của and1-mixtape

.: NVFCer :.Sponsored content 

Bài gửiTiêu đề: Re: Diablo III lại gây tò mò với những hé lộ về gameplay

Chữ ký của Sponsored content


Diablo III lại gây tò mò với những hé lộ về gameplay

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Viết tiếng Việt có dấu, là tôn trọng người đọc.
* Chia sẻ bài sưu tầm có ghi rõ nguồn, là tôn trọng người viết.
* Thực hiện những điều trên, là tôn trọng chính mình.
-Nếu chèn smilies có vấn đề thì bấm A/a trên phải khung viết bài
Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: ____♥♥♥__Games__♥♥♥_____-
FAN.NARU.TO
Copyright © NVFC Co Ltd - All rights reserved.
Powered by phpBB® Version 2.0.0 Licensed
Xem tốt nhất ở độ phần giải lớn hơn 1024x768 và trình duyệt Firefox
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Hiện tại có tất cả :lượt truy cập [Từ 21/05/11]
   
Free forum | © phpBB | Free forum support | Liên hệ | Report an abuse | Sosblogs